วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

กินไป เล่นไป ที่ The Nic's

นาฟต้าจะมาชวนกันกิน ชวนกันเล่น อีกแล้วครับ วันนี้จะมานำเสนอร้านอาหารน่าสนุก เค้าบอกมาว่ามีสนามเด็กเล่นอยู่ด้านในด้วย รู้อย่างนี้ ผมก็พลาดไม่ได้ที่จะพาลูกชายมาเยี่ยมชมซักหน่อย ร้านนี้ชื่อว่า The Nic's ครับ ขับรถจากสี่แยกสนามบินเชียงใหม่ มาตามทางถนนสายเชียงใหม่-หางดง พอถึงสามแยกราชพฤกษ์ก็เลี้ยวขวา เข้ามาสู่ถนนราชพฤกษ์เลยครับ เพียงอึดใจเดียวก็จะเห็นป้ายร้านคำว่า Nic's ตัวใหญ่ๆ อยู่ทางด้านซ้ายมือครับ สามารถจอดรถเลียบถนนได้บริเวณหน้าร้านเลยครับ 

The Nic's

เมื่อเข้ามาด้านในจะเห็นสวนสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานรูปปั้นรูปทรงแปลกตา สวยงามมากครับ ช่วงที่ผมมาก็ประมาณ 6 โมงเย็น กำลังแดดร่มลมตก มีลมเย็นๆ พัดมาให้สบายตัวตลอด ตรงกลางร้านจะเป็นที่นั่งในร่ม มีการตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ถ้าเดินผ่านอาคารกลางไป จะเป็นที่นั่งกลางแจ้ง แล้วก็สนามเด็กเล่นครับ



ส่วนสนามเด็กเล่น ออกแบบเป็นโครงสร้างไม้ไผ่ขนาดใหญ่ รูปร่างคล้ายเรือยักษ์ ภายในเป็นฐานกิจกรรมต่างๆ ทั้งที่ปีนป่าย สไลด์เดอร์ ชิงช้า ตาข่ายเชือกไว้ฝึกเดินทรงตัว และด้านล่างเป็นลานทรายให้เด็กๆ ได้ลงไปคลุกทรายเล่น ที่สำคัญหากปีนป่ายแล้วตกลงมาก็ปลอดภัยเพิ่มขึ้นในอีกระดับนึงครับ ลูกชายผมพอเข้ามาถึงก็วิ่งตรงดิ่งไปปีนเรือยักษ์เล่นเลยครับ ทำให้ผมต้องเลือกนั่งในสวนติดกับโซนสนามเด็กเล่น จะได้ดูเจ้าตัวเล็กได้ถนัด




อาหารที่นี่เป็นอาหารฝรั่ง ที่รสชาติดีทีเดียวครับ ที่จริงสั่งมาหลายอย่าง ทั้งสลัดที่ผักเค้าสดและหวานมาก ฟิชฟิงเกอร์ห่อด้วยแผ่นแป้งสำหรับเจ้าตัวเล็ก และที่สำคัญเป็นเมนูแนะนำของที่นี่คือพิซซ่าครับ ของเค้าอร่อยจริง ด้วยความหิวเลยกินกันจนลืมถ่ายรูป เพื่อไม่ให้น่าเกลียด เลยถ่ายรูปพิซซ่าที่ยังดูสมบูรณ์ที่สุดในโต๊ะ มาให้ดูกันเล็กน้อยครับ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่ลองมาเยี่ยมเยียนร้านนี้ก็ชิวไปอีกแบบ หรือสำครับคนที่อยู่เชียงใหม่เย็นนี้หากยังไม่รู้จะไปที่ไหนลองพาลูกๆ มากินไปเล่นไปที่  The Nic's รับรองว่าจะเป็นที่ติดใจของเด็กๆ อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น